วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2568

นีโอแฮร์โลชั่นโลชั่นบำรุงผม

                       นีโอแฮร์โลชั่นรักษาศรีษะล้าน 100 %

นีโอแฮร์โลชั่นรักษาศรีษะล้านกรรมพันธ์ุผมบางผมร่วงเห็นผล 100 %

                             

                    ผลิตโดยบริษัทกรีนเวลท์ เฮลท์แคร์ จำกัด จนได้ผลิตภัณฑ์ยาปลูกผมถาวร
             100 %  โลชั่นบำรุงรากผม ฟื้นฟู และสร้างเซลล์ผมใหม่ รักษาโรคศรีษะล้าน
             ผมร่วง ผมบาง หัวเถิก รังแค โรคหนังศรีษะ เจ้าแรกในประเทศไทย ที่มีคุณภาพสูง
             กว่าการนำเข้าจากต่างประเทศ ในราคาที่ถูกสุดๆ (ขวดละ 660 บาท) และได้รับ
             การยอมรับจริงจากผู้ใช้ทั่วประเทศ อย่างต่อเนื่อง

                   มีส่วนผสมจากธรรมาชาติดังนี้
                   1.  สารสกัดจากแคนตาลูบ
                        -  ช่วยบำรุง ฟื้นฟู เร่งการงอกของเส้นผมใหม่ ให้มีความยาว ดกดำ
                            มีความแข็งแรง ตั้งแต่รากจดปลายผม ยับยั้งการหลุดร่วง
                            ช่วยให้เส้นผมนุ่ม สลวย มีความเงางาม
                  2.  สารสกัดจากโสมขาว
                       -  ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ของเซลบริเวณหนังศรีษะให้ตื่นตัว
                           ทำให้รากผมได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอ ส่งให้รากผมถูกกระตุ้น
                           ให้เจริญงอกงามตามลำดับ พร้อมบำรุงรากผมให้แข็งแรงทนทาน
                           และลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดี
                  3.  สารซอร์พาลเมตโต
                       -  สารสกัดจากธรรมชาติ ของเมล็ดปาล์ใบเปื่อยในแถบยุโรบ
                          ช่วยลดการทำงานของฮอร์โมน เทสโทสเทอโรน ที่ทำให้
                          เส้นผมหลุดร่วง เซลหนังศรีษะเสื่อมในผู้ชาย อีกทั้งช่วยลด
                          การหลุดร่วงของเส้นผม จากสาเหตุทางกรรมพันธุ์ได้เป็นอย่างดี
                  4.  แฮร์ทรีทเมนต์แว๊กซ์
                       -  สารสกัดจากมะพร้าว และน้ำผึ้งป่า ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ
                           พร้อมการเข้าบำรุงเส้นผม ปกป้องการทำลายจากแสงแดด
                           และมลภาวะ สารเคมีจากภายนอก ขจัดรังแค ช่วยรักษาเส้นผม
                           ที่แห้ง และแตกปลายให้กลับมามีชีวิตชีวา มีน้ำหนักนุ่มสลวย
                           เงางาม มันวาว และจัดทรงง่าย  

         

                       1.  1 ขวดใช้ประมาณ 1 เดือน เพียงแค่ 3 ขวด ก็เห็นผลชัดเจน
                       2.  ใช้แล้วเส้นผมไม่หลุดร่วง แต่ควรฉีดบำรุงหนังศรีษะ
                            เดือนละ 1 ครั้ง เป็นประจำ สม่ำเสมอ

                      สนใจผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อ
                      1. โทร.087-461-9159
                      2.  LINE ID: AEK6395
                      3.  FAN PAGE : https://www.facebook.com/neohair249/ 

                     นีโอแฮร์โลชั่นเชียงใหม่
                     ปลูกผมเชียงใหม่
                     รักษาศรีษะล้านเชียงใหม่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น