วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2568

หยุดใช้นีโอแฮร์แล้วผมร่วงไหม

                                    เมื่อเส้นผมขึ้นแล้ว
                     หยุดใช้นีโอแฮร์โลชั่นผมจะร่วงไหม?
  



นีโอแฮร์โลชั่น,นีโอแฮร์โลชั่นเชียงใหม่,นีโอแฮร์เชียงใหม่


                                                     หยุดใช้แล้วเส้นผมจะร่วงมั้ย?
                                       ก่อนจะตอบคำถามนี้ ขออธิบายสรุปสั้นๆแบบนี้นะครับ
                                คนปกติที่ไม่มีปัญหา หัวล้าน ผมบาง ทั่วไป เส้นผม
                                จะร่วง 50-100 เส้น ต่อวัน ทั้งที่มองเห็น และไม่เห็น
                                แต่ด้วยที่ว่า บนศีรษะเรามีเส้นผม มากถึง 100,000-120,000 เส้น
                                ทำให้การร่วง 100 เส้นทำให้ไม่ใช่ปัญหาอะไร และไม่รู้สึกว่า
                                มันมากและเส้นผมก็งอกขึ้นมาใหม่แทนที่ในจุดที่ผมร่วงไป

                               แต่สำหรับคนที่มีปัญหาหัวล้าน ผมบาง
                              ส่วนใหญ่เกิดจากกรรมพันธุ์ ร้อยละ 90 เพราะ
                              การร่วงปกติที่ 100 เส้นต่อวัน หรือมากกว่า
                              แต่ผมใหม่เกิดขึ้นไม่ทันนั่นเอง
                             ยังไม่มียาตัวไหนที่สามารถรักษาได้ในระดับยีนส์
                             ที่จะทำให้ หัวล้านผมบางหายขาดได้ เพราะฉะนั้น
                             หลังจากผมขึ้นแล้วจึงควรมีตัวช่วยที่ทำให้ผมอยู่กับเรา
                             ไปนานๆ ครับ อาจจะใช้นีโอแฮร์โลชั่นน้อยลง
                             เช่น จากวันละหลายๆ ครั้งเป็น สัปดาห์ ละ 2-3 ครั้งเป็นต้น
                             เพราะนีโอแฮร์โลชั่น จะเข้าไปช่วยทำให้
                            - เส้นผมที่มีสุขภาพดีอยู่นานขึ้น
                            - รากผมแข็งแรงขึ้นไม่หลุดร่วงง่าย
                            - ฟื้นฟูรากผมที่เสื่อม

                   1 ขวด ปริมาตร 120 ML ราคา 660 บาท 
                   หรือสมัครสมาชิกเพียง 100 บาท ได้สิทธิซื้อในราคาพิเศษ 
                   ผมขึ้นแล้ว ไม่ร่วง แต่ควรฉีดบำรุง อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง
                   เลขที่จดแจ้ง 73-1-570066

                   สนใจผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อ
                   1. โทร.087-461-9159
                   2.  LINE ID:  คลิ๊กได้เลยครับ
                   3.  FAN PAGE : https://www.facebook.com/neohair249/

                   นีโอแฮร์โลชั่นเชียงใหม่
                  
 นีโอแฮร์เชียงใหม่ นัดรับได้แถวสนามบินเชียงใหม่ หรือตามแต่ตกล
                   ปลูกผมเชียงใหม่่
                   ปลูกผมศรีษะล้าน
                   Hair transplant

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น