วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561

รักษาศรีษะหมดเป็นหมื่นไม่หายนีโอแฮร์ช่วยได้

                   รักษาศรีษะหมดเป็นหมื่นไม่หายนีโอแฮร์ช่วยได้
นีโอแฮร์โลชั่นรักษาศรีษะล้านกรรมพันธ์ุผมบางผมร่วงเห็นผล 100 %, นีโอแฮร์ปลูกคิ้วดกดำ,ปลูกผมศรีษะล้านเชียงใหม่
                         หมดเงินรักษาศรีษะล้านเป็นหมื่นๆ ก็ไม่หาย จบได้ด้วยนีโอแฮร์โลชั่น
                     ราคาเพียงขวดละ 660 บาท
ผู้พันมายืนยันเอง อนุญาตให้นำรูปไปใช้ได้ด้วย
                     แถมมาเป็นตัวแทนจำหน่าย ยอดขาย 7 เดือน ยอดขายทั้งกลุ่มล้านกว่าบาท
                          1 ขวด ปริมาตร 120 ML ราคา 660 บาท 
                          หรือสมัครสมาชิกเพียง 100 บาท ได้สิทธิซื้อในราคาพิเศษ 
                          ผมขึ้นแล้ว ไม่ร่วง แต่ควรฉีดบำรุง อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง
                          เลขที่จดแจ้ง 73-1-570066

                            สนใจผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อ
                           1. โทร.087-461-9159
                           2.  LINE ID:  คลิ๊กได้เลยครับ
                           3.  FAN PAGE : https://www.facebook.com/neohair249/

                          นีโอแฮร์โลชั่นเชียงใหม่ปลูกผม
                          ปลูกผมเชียงใหม่่
                          ปลูกผมศรีษะล้าน
                         
 Hair transplant     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น