วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

อายุ 61 ผมก็ขึ้นได้ด้วยนีโอแฮร์โลชั่น

                         อายุ 61 ผมก็ขึ้นได้ด้วยนีโอแฮร์โลชั่น

นีโอแฮร์โลชั่นรักษาศรีษะล้านกรรมพันธ์ุผมบางผมร่วงเห็นผล 100 %, นีโอแฮร์ปลูกคิ้วดกดำ,ปลูกผมศรีษะล้านเชียงใหม่
                                                  อายุไม่ใช่อุปสรรคในการปลูกผมครับ
                                                เพียงแค่ใช้นีโอแฮร์โลชั่นไปเพียง 6 ขวด
                                            ผมก็ขึ้นเต็มศรีษะ ดูหล่อเหมือนเป็นหนุ่มอีกครั้ง

                         นีโอแฮร์โลชั่นเชียงใหม่ นัดรับได้แถวตลาดต้นพยอม
                         หน้าวัดสวนดอก, ปั๊ม ปตท.สนามบิน หรือแล้วแต่ตกลง
                          เลขที่จดแจ้ง 73-1-570066

                            สนใจผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อ
                           1. โทร.087-461-9159
                           2.  LINE ID:  คลิ๊กได้เลยครับ
                           3.  FAN PAGE : https://www.facebook.com/neohair249/

                          นีโอแฮร์โลชั่นเชียงใหม่ปลูกผม
                          ปลูกผมเชียงใหม่่
                          ปลูกผมศรีษะล้าน
                         
 Hair transplant     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น